Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [ Melinh Plaza Hà Đông]

Toàn thời gian 193 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-07-21 09:35:30 Ngày hết hạn: 2023-08-20 09:35:30
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

*  Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:

+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:

- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.

- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng: hướng dẫn thiết kế (bao gồm phối cảnh, hệ thống biển bảng, hệ thống M&E), hướng dẫn đăng ký thi công, lập phương án thi công. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ khách.

- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.

- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.

+ CSKH & giải quyết khiếu nại:

- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…

- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…

- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.

- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách thuê liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách.

+ Quản lý Hợp đồng thuê:

- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.

*  Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:

- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.

- Kiểm soát việc tuân thủ An toàn PCCN: các GH kinh doanh trong điều kiện vận hành an toàn, tuân thủ các quy định về sử dụng nguồn Điện, Gas..

- Thực hiện đi site check hàng ngày, ghi nhận lỗi vận hành từ các bộ phận: VS, KT, BV. Kiểm soát, phát hiện các rủi ro đối với thiết bị, hệ thống hàng ngày (nếu có), thông báo đến Quản lý và các bộ phận liên quan để phối hợp.

*  Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:

- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.

- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

 - Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các TTTM, khách sạn, toà nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp

- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, W..

- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm

- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc.

- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và mong muổn ổn định gắn bó xây dựng công ty lâu dài.

-  Có kiến thức cơ bản về Marketing là một lợi thế

Phúc lợi

-  Lương: Cạnh tranh

-  Chế độ bảo hiểm

-  Du Lịch

-  Đồng phục

-  Chế độ thưởng

-   Chăm sóc sức khỏe

-  Đào tạo

-  Tăng lương

-  Nghỉ phép năm